Bộ ba tuyển thủ CS:GO đã giải nghệ đang thống trị CS2 Premier

CS2 Premier

Kumaresan “Tommy” Ramani, Leslie “Bobosaur” Soen và Nevin “splashske” Aw – ba tuyển thủ CS:GO người Singapore đã giải nghệ gần như bất khả chiến bại ở CS2 Premier.

CS2 Premier
Bộ ba tuyển thủ CS:GO đã giải nghệ đang thống trị CS2 Premier

Bộ ba tuyển thủ CS:GO đã giải nghệ đang thống trị CS2 Premier

Kumaresan “Tommy” Ramani, Leslie “Bobosaur” Soen và Nevin “splashske” Aw đã gặp khó khăn nghiêm trọng kể từ khi Valve thêm chế độ Premier vào bản beta CS2 vào ngày 31 tháng 8, họ đã chơi hơn 100 trận trong CS2. Bobosaur là người chơi CS2 được đánh giá cao nhất trên thế giới với tỷ lệ thắng 97,95%, Tommy đứng tiếp theo với bí danh “Kurosaki” với tỷ lệ thắng 97,3 và Splashske là người chơi được đánh giá cao thứ tư trên thế giới với tỷ lệ thắng 96,75%.

Bộ ba này chủ yếu chơi Premier cùng nhau và người hâm mộ thậm chí có thể theo dõi trực tiếp họ thông qua các buổi phát trực tiếp trên Twitch của Tommy . Khi vẫn còn thi đấu ở CS:GO , họ đã chơi cho các đội nổi bật ở khu vực Đông Nam Á như Paper Rex và BOOT-d[S]. Tommy và Bobosaur giải nghệ vào năm 2021 và Splashske ngừng thi đấu chuyên nghiệp vào năm 2022.

Mặc dù thành tích chiến thắng của Bobosaur, Splashske và Tommy trong CS2 Premier rất đáng chú ý, nhưng họ thường thi đấu với những đối thủ cấp thấp hơn vì máy chủ của họ không có nhiều người chơi. Rất nhiều người chơi CS:GO ở khu vực của họ đã chuyển sang các tựa game FPS khác, chủ yếu là VALORANT , trong vài năm qua.

Điều gì đã giúp các cựu game thủ này thành công đến vậy?

CS2 Premier
Điều gì đã giúp các cựu game thủ này thành công đến vậy?

Các chuyên gia đã kiểm tra các trận đấu mà Tommy, Bobosaur và Splashske đã chơi trong suốt ngày 13 tháng 9 và họ phải đối mặt với những người chơi có khoảng 15.000 MMR, khoảng 10.000 MMR hoặc thậm chí không được xếp hạng.

Mặc dù đó không phải lỗi của họ khi khu vực này dường như không có quá nhiều người chơi giỏi, nhưng họ có thể sẽ không tạo ra tỷ lệ thắng đáng chú ý tương tự khi chơi trên máy chủ Châu Âu chẳng hạn.

Chúng ta sẽ xem liệu Bobosaur, Tommy và Splashske có thể duy trì mức độ thống trị này hay không khi có thêm người chơi tham gia máy chủ sau khi Valve phát hành CS2 . Nhà phát triển cho biết vào ngày 13 tháng 9 rằng việc ra mắt sẽ “sớm”.

Mục nhập này đã được đăng trong CS:GO. Đánh dấu trang permalink.