Xyp9x – ngôi sao huyền thoại của Astralis sắp trở lại CS2

Xyp9x

Xyp9x có ý định quay trở lại đấu trường Counter-Strike hàng đầu. Tay súng người Đan Mạch đã làm nóng băng ghế dự bị của Astralis Talent được ba tháng, nhưng tin rằng anh ấy vẫn có đủ những yếu tố cần thiết để chơi ở cấp độ cao nhất trong Counter-Strike 2. Anh đã khoác áo Astralis từ năm 2016 đến năm 2023 nhưng cuối cùng lại rớt xuống Astralis Talent vào giữa năm nay.

Xyp9x
Xyp9x – ngôi sao huyền thoại của Astralis sắp trở lại CS2

Xyp9x – ngôi sao huyền thoại của Astralis sắp trở lại CS2

Xyp9x không loại trừ khả năng chơi các đội khác trong cuộc phỏng vấn ngày 13 tháng 9 với Dust 2 —anh ấy chỉ đơn giản là rất háo hức được chơi lại. Anh ấy tin rằng anh ấy “vẫn có thể chứng tỏ bản thân trên máy chủ, với Astralis hoặc với một máy chủ khác, nếu có lời đề nghị.”

Trước khi phải ngồi dự bị, khoảng thời gian ở Astralis của anh ấy không hề thiếu thành công. Trong khi thi đấu, cốt lõi nổi tiếng của Đan Mạch gồm Xyp9x, dupreeh và dev1ce đã tích lũy được hai chục chiến thắng LAN trải rộng trên nhiều tổ chức. Khi các thành viên của Astralis bắt đầu mạo hiểm đi nơi khác, hiệu suất trên máy chủ của Xyp9x giảm xuống khá đáng kể.

Khi kỷ nguyên trực tuyến bùng nổ, xếp hạng của anh ấy đã giảm 0,10 từ năm 2020 đến năm 2021, theo thống kê của HLTV . Bất chấp sự phục hồi của anh ấy trong giai đoạn đầu trong thời gian thi đấu tại Astralis Talent , điều đó là không đủ để giữ anh ấy ở đội hình xuất phát.

Tuyển thủ vẫn đang gặp rắc rối về vấn đề hợp đồng

Xyp9x
Hiện tại, Xyp9x đang trong tình trạng chờ hợp đồng

Hiện tại, Xyp9x đang trong tình trạng chờ hợp đồng. Tuyển thủ Đan Mạch lưu ý rằng anh ấy “vẫn còn ràng buộc hợp đồng với Astralis, vì vậy câu lạc bộ sẽ phải đưa ra quyết định cuối cùng”.

Điều này có nghĩa là chúng ta có thể thấy Xyp9x quay trở lại đội hình Astralis Talent trong thời gian thích hợp hoặc Dane có thể được các tổ chức khác mua lại trong những tháng đầu của CS2 . Nếu may mắn, Xyp9x sẽ trở lại và đạt được vinh quang trước đây một lần nữa.

Mục nhập này đã được đăng trong CS:GO. Đánh dấu trang permalink.