2 anh hùng Scaling mạnh nhất trong chế độ Arena

anh hùng Scaling

2 anh hùng Scaling mạnh nhất trong chế độ Arena là ai? Bài viết này JBO sẽ bật mí cho các bạn được biết đấy nhé.

Anh hùng Scaling mạnh nhất trong chế độ Arena Veigar

anh hùng Scaling
Veigar

Sức mạnh của Veigar

Veigar là một trong những người chơi pháp sư điều khiển thích lái thử nhưng lại ghét khi đối mặt với nó. Điều này là do về mặt kỹ thuật, nhà vô địch có khả năng mở rộng vô hạn nhờ nội tại của mình, khiến anh ta gây sát thương ngày càng tăng khi anh ta farm nhiều hơn và trận đấu càng kéo dài. Nói một cách đơn giản, anh ta là một trong những nhà vô địch đường giữa có khả năng mở rộng tốt nhất trong LoL.

Nếu không bị phản đòn mạnh từ sớm, Veigar có thể thổi bay mục tiêu chỉ bằng một hoặc hai kỹ năng, và nếu những điều đó vẫn chưa đủ, anh ta sẽ đảm bảo kết liễu bằng chiêu cuối của mình. Chưa kể rằng anh ta có khả năng làm choáng AoE với chiếc lồng, thứ mà anh ta có thể đặt để làm gián đoạn các nỗ lực giao tranh.

Mẹo chơi Veigar

Và một điều tuyệt vời khác đang diễn ra với Veigar là giai đoạn đi đường của anh ta, điều đó không quá tệ. Anh ta vẫn có thể farm an toàn với phạm vi đến từ Q và W của mình, nhanh chóng dọn sạch các đợt lính.

  • Luôn trang trại lính bằng Q của bạn để nhanh chóng tích lũy nội tại. Lý tưởng nhất là bạn muốn last hit và cấu rỉa đối thủ cùng đường với nó.
  • Sử dụng E của bạn để ngăn cản người đi rừng đối phương gank bạn.
  • Hãy nhớ dành phần lớn thời gian của bạn để farm và kiếm điểm cộng dồn. Đó là tất cả về hiệu quả thời gian và tối đa hóa mỗi lần chơi hoặc quyết định.
  • Đừng chọn vị trí quá tấn công trong giao tranh. Bạn muốn kẻ thù nhảy vào mình, sau đó bẫy chúng bằng lồng và hạ gục chúng.

Sion

anh hùng Scaling
Sion

Mặc dù Sion không tăng nhiều về mặt sát thương, nhưng hắn ta là hiện thân hoàn hảo của một tướng đỡ đòn ở tuyến đầu: một tướng cơ động thấp, chống chịu cao với khả năng kiểm soát đám đông. Và nhờ nội tại từ W của anh ta, cũng như hiệu ứng tích cực từ vật phẩm Heartsteel, anh ta có thể cộng dồn máu vĩnh viễn vô hạn, khiến anh ta ngày càng khó bị hạ gục hơn.

Chưa kể rằng lượng máu chuyển sang bị động của anh ta, điều đó có nghĩa là anh ta sẽ có thể tiếp tục chiến đấu lâu hơn với người chống chịu mà anh ta có được. Và không giống như những vị tướng khác, anh ta thực sự không thể bị trừng phạt nhiều như vậy, vì anh ta có thể nhanh chóng dọn sạch tất cả lính bằng một tổ hợp QW.

  • Sion có một bộ kỹ năng tương đối dễ đoán, vì vậy hãy luôn cố gắng đơn giản hóa cách chơi của bạn và đừng tìm kiếm những pha outplay máy móc.
  • Dọn các đợt bằng Q. Ngoài ra, bạn có thể khắc phục các đợt bằng cách sử dụng E và đánh bật một số trong số chúng ra khỏi trụ.
  • Tạo kháng cự sớm để sống sót qua giai đoạn đi đường. Hãy nhớ rằng bạn không chơi để ăn mạng sớm mà vì các điểm cộng dồn máu.
Mục nhập này đã được đăng trong LMHT. Đánh dấu trang permalink.