Điểm danh 2 tướng Scaling mạnh mẽ nhất meta LOL hiện nay

LOL

Hãy cùng JBO điểm danh 2 tướng Scaling mạnh mẽ nhất meta LOL hiện nay nào các bạn game thủ thân mến của chúng tôi.

LOL
Kassadin

Kassadin về cơ bản là Kayle của đường giữa: mặc dù anh ta không nhận được sự tiến hóa hoặc hình dạng đặc biệt khi đạt đến một số cấp độ nhất định, nhưng sức mạnh của anh ta lại trùng khớp với cấp độ 16 của anh ta. Đây là lúc Kassadin tung ra cấp độ thứ ba của chiêu cuối, giúp tăng mạnh sát thương và giảm thời gian hồi chiêu xuống chỉ còn 2 giây. Nói cách khác, tướng sẽ có thể lướt nhanh và gây sát thương diện rộng lên nhiều mục tiêu. Và nhờ những vật phẩm mà anh ta sẽ có khi đạt được những cấp độ đó, Kassadin sẽ là một thế lực không thể ngăn cản.

Kassadin – tướng Scaling mạnh mẽ nhất meta LOL hiện nay

Tuy nhiên, giai đoạn đầu trận của anh ta cũng tệ hại không kém so với Kayle: anh ta là một tướng AP cận chiến, nghĩa là anh ta sẽ phải vật lộn với những tướng đánh xa và sát thủ AD, những kẻ sẽ gây nhiều sát thương hơn anh ta trong (ít nhất) 20 phút đầu tiên của trò chơi. Ngoài ra, bạn cũng sẽ mất phần lớn quyền ưu tiên đi đường, điều đó có nghĩa là bạn sẽ phải từ bỏ các mục tiêu sớm. Đừng mù quáng chọn anh ta nếu có thể, trừ khi bạn biết cách khai thác đúng điểm yếu của anh ta:

  • Kassadin muốn có ít nhất ba trang bị và cấp 16 trước khi bắt đầu gây một lượng sát thương lớn. Với ý nghĩ đó, hãy cố gắng farm vàng càng nhiều càng tốt, đặc biệt là trong giai đoạn giữa trận. Ở lại làn bên cạnh và từ từ đẩy các đợt lính vì bạn không muốn mở rộng quá nhiều.
  • Ở giai đoạn đầu đi đường, Kassadin có rất ít sát thương. Cố gắng sử dụng lá chắn đến từ Q của anh ta để vô hiệu hóa sát thương phép nhận vào, và nhanh chóng dọn sạch các đợt lính khi chúng đến gần trụ.
  • Chỉ giao dịch với kẻ thù nếu bạn đang muốn phá sóng hoặc nếu bạn đã sẵn sàng dịch chuyển tức thời để nhanh chóng quay lại làn đường. Nếu không, bạn sẽ tự đặt mình vào tình thế nguy hiểm.

Kog’Maw

LOL
Kog’Maw

Hầu hết các tướng ADC trong trò chơi đều có quy mô lớn vì đó là cách chúng được thiết kế có mục đích. Chúng chịu trách nhiệm về lượng sát thương gây ra trong giao tranh và chúng có được sức mạnh khi có được nhiều vật phẩm hơn.

Nói như vậy, vẫn có sự khác biệt về sức mạnh tỉ lệ giữa các xạ thủ, và một trong những tướng ADC tỉ lệ tốt nhất trong LoL không ai khác chính là Kog’Maw. Điều này là do nhà vô địch có thể một mình giành chiến thắng trong giao tranh khi đạt đến mức tăng đột biến sức mạnh và phạm vi tấn công tự động tăng lên từ W của anh ta sẽ khiến anh ta trở nên bất khả xâm phạm.

Hơn nữa, Kog’Maw là một trong số ít xạ thủ có sát thương hỗn hợp, nghĩa là sẽ càng khó lên đồ hơn. Bất kể bạn làm gì, anh ta sẽ xé xác bạn chỉ trong vài giây

Mục nhập này đã được đăng trong LMHT. Đánh dấu trang permalink.