Team Liquid hạ gục Gaimin Gladiators ở playoff Riyadh Masters

Team Liquid

Trong các trận play-off nhánh trên của Riyadh Masters, Team Liquid đã đối đầu với đương kim vô địch Major Gaimin Gladiators trong trận chiến của hai đội mạnh nhất trong Dota 2 cạnh tranh vào năm 2023.

Một sự thay đổi ngoạn mục từ Gaimin trong ván đầu tiên dường như đã làm giảm sự tập trung của Liquid nhưng sau quyết tâm giành chiến thắng ngày hôm nay, nó đã đưa ra các bản thảo chiến lược và thực hiện một cách tàn nhẫn. Liquid đã nâng cao tỷ lệ cược trong cuộc thi khung trên này sau khi hầu hết bị thua trong cuộc đụng độ cường độ cao này trước đó.

Người đi đường giữa của đội, Michał ” Nisha ” Jankowski, đã thể hiện linh hoạt các kỹ năng của mình trong cả ba ván đấu, không chỉ mang đến những màn trình diễn đặc biệt ở giai đoạn đi đường mà còn tạo ra những bước chuyển tiếp liền mạch vào giai đoạn giữa và cuối trận để cuối cùng đưa đội đến chiến thắng.

Team Liquid
Ván 1: Team Liquid – Gaimin Gladiators

Ván 1: Team Liquid – Gaimin Gladiators

Ván 1 đã khép lại, với việc cả hai đội đều tìm được trang trại và số điểm hạ gục ổn định. Trong 30 phút đầu tiên, giá trị ròng có phần dao động theo hướng có lợi cho cả hai đội, nhưng nó không tồn tại lâu. Sau giai đoạn này, Liquid dường như đang vượt lên dẫn trước, với cả Nisha trên Ember Spirit và miCKe trên Monkey King đều đã bán được các trò chơi. Nhưng chính tại thời điểm này, Ace đã trở thành một mối đe dọa, hết anh hùng này đến anh hùng khác. Mặc dù bị hạ sát, đội của Gaimin đã chiếm ưu thế ở phút 42 sau một vài pha giao tranh quan trọng giành chiến thắng.

Ván 2

Ván 2 chứng kiến ​​một đợt cấm quân tốc độ nhanh từ Liquid có khả năng thắng các đường và chiếm một phần lớn bản đồ. Quinn một lần nữa trở thành mục tiêu của đối thủ khi anh ta bị săn lùng hết lần này đến lần khác. Pangolier của anh ta phải chịu sát thương vật lý lớn mà dự thảo của Liquid gây ra. Lần này, khởi đầu mà Nisha và miCKe có được không hề vô ích khi họ đã hạ gục từng mục tiêu một cách toàn diện nhất để giành chiến thắng trong 39 phút.

Team Liquid
Team Liquid hạ gục Gaimin Gladiators ở playoff Riyadh Masters

Ván 3: Team Liquid – Gaimin Gladiators

Trong ván 3, Liquid đã thể hiện một trong những giai đoạn đầu vượt trội nhất của giải đấu. Đội đã giành chiến thắng ở cả ba làn nhờ vào một bản nháp mạnh mẽ hơn và tung ra một lối chơi hung hãn dẫn đến việc các anh hùng của Gaimin phải chịu thương vong trên toàn bản đồ. Nisha một lần nữa hoàn hảo trong Templar Assassin, dẫn đầu từ phía trước. Trong khi Gaimin đang trì hoãn trận đấu bằng cách đẩy lẻ và Liquid cũng đang cẩn thận, thì vấn đề chỉ còn là thời gian trước khi đội sau giành được chiến thắng trong giao tranh quan trọng để kết thúc trận đấu sau 43 phút.

Mục nhập này đã được đăng trong DOTA2. Đánh dấu trang permalink.