Các đội NA bại dưới tay Tundra Esports ở Riyadh Masters 2023

Tundra Esports

Vào ngày cuối cùng của vòng bảng Riyadh Masters 2023, Dota 2 Bắc Mỹ (NA) đã bị giáng một đòn nặng nề khi Tundra Esports hạ gục cả TSM và Shopify Rebellion.

Ngày thi đấu bắt đầu với việc Shopify Rebellion thua 0-2 trước Đội Aster và TSM thua Đội Aster 2-0, buộc hai đội phải đấu loại trực tiếp ba bên Bo1 cùng với Tundra. Mặc dù TSM đã giành chiến thắng trong trò chơi đầu tiên trước Shopify, nhưng vị trí bản đồ và khả năng thực hiện giao tranh hoàn hảo của Tundra là quá nhiều để hai đội NA có thể xử lý. Tundra tiến vào vòng loại trực tiếp của Riyadh Masters 2023 với chiến thắng tiebreak này.

Tundra Esports
Các đội NA bại dưới tay Tundra Esports ở Riyadh Masters 2023

Cuộc nổi loạn TSM vs Shopify

Cuộc đụng độ giữa hai đội hàng đầu NA có hai lượt nháp cân bằng với các điều kiện thắng cụ thể. TSM đã chiến thắng ở safelane, khi Timado trên Terrorblade và Whitemon trên Undying đã buộc cặp đôi offlane đối phương phải ra ngoài. Những lần hạ gục sớm của TSM đã mang lại lợi thế cho đội, lợi thế này được sử dụng vào thời điểm khi lượt nháp của Shopify tương đối yếu hơn, TSM đã vượt qua các giới hạn để tìm mục tiêu trong khi Arteezy mới bắt đầu tăng tốc trang trại và SabeRLight- đang bắt kịp. Shopify bị choáng ngợp bởi thiệt hại và bị loại khỏi trò chơi sau 24 phút.

Tundra Esports đấu với TSM

Mặc dù Tundra đã dẫn trước trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng trận đấu này tỏ ra cạnh tranh hơn đáng kể. Trong các trận giao tranh tổng, 33 là một chủ đề lớn trên Doom thương hiệu của anh ấy và xác định các mục tiêu Tối thượng quan trọng cho đội. Có một vài khoảnh khắc mà Puck của Bryle và Terrorblade của Timado đưa ra một số mối đe dọa nhưng Aui_2000 đã đánh cắp chương trình bằng một số Hố đen hoàn hảo trên Enigma, làm tiêu tan hy vọng của TSM và để Tundra giành chiến thắng sau 44 phút.

Tundra Esports vs Shopify Rebellion

Tundra Esports
Tundra Esports vs Shopify Rebellion

Tundra và Shopify bắt đầu trò chơi một cách bình đẳng, với Shopify dẫn trước một chút vì vận động viên trượt tuyết trên Bloodseeker và 33 trên Broodmother không có làn đường lớn nhất. Arteezy cũng cực kỳ tích cực trong Terrorblade, không chỉ farm creep mà còn cả hero. Tuy nhiên, trò chơi bị chậm lại do cách chơi bản đồ đặc trưng của Tundra.

Nhóm đã dàn trải các anh hùng của mình khắp bản đồ đến mức Shopify không thể mở rộng lợi thế của mình và bắt đầu thua trò chơi nông trại. 33 là người chiến thắng nhiều nhất trong giai đoạn này của trò chơi, khi anh ấy phát triển thành chủ lực chính của Tundra và với lượng sát thương áp đảo có sẵn trước đội hình của Shopify, đội đã giành chiến thắng sau 36 phút.

Mục nhập này đã được đăng trong DOTA2. Đánh dấu trang permalink.