Silver Augments tốt nhất trong chế độ trò chơi Arena mới

Arena

Trong chế độ trò chơi Arena người chơi bị ném vào các trận chiến theo kiểu deathmatch hai chọi hai khi họ chiến đấu qua nhiều vòng để giành lấy người chiến thắng cuối cùng. Nhưng nếu điều đó vẫn chưa đủ hấp dẫn, các triệu hồi sư cũng có cơ hội tăng cường sức mạnh của mình bằng các Phép bổ trợ độc đáo có thể lật ngược tình thế của bất kỳ cuộc chiến nào.

Augments là những nâng cấp sức mạnh đặc biệt cung cấp cho các nhà vô địch những kỹ năng độc đáo có thể thay đổi hoàn toàn cách họ chơi , cho dù chúng mang lại cho họ khả năng bất tử, tăng khả năng hồi máu hay thậm chí là tia laze định hướng bắn vào kẻ thù gần nhất.Mặc dù các Phép bổ trợ khác nhau phù hợp với các tình huống và cách xây dựng khác nhau, đây là một số lựa chọn tốt nhất cho hầu hết các đội hình và tướng cơ bản.

Arena
Sonic Boom trong chế độ trò chơi Arena mới

Sonic Boom trong chế độ trò chơi Arena mới

Các nhà vô địch hỗ trợ có thể nhận được một số sức mạnh bổ sung trên chiến trường sớm với Sonic Boom. Cường hóa này khiến bất kỳ hiệu ứng tăng sức mạnh, hồi máu hoặc lá chắn nào cho đồng minh gây sát thương và làm chậm kẻ thù xung quanh họ , khiến chúng thậm chí còn khó đối phó hơn trong một không gian nhỏ như vậy.

Executioner

Ngay từ đầu, bất kỳ thiệt hại bổ sung nào đều được đánh giá cao để giành chiến thắng nhanh chóng. Đao Phủ là một Phép Bổ Trợ sớm hoàn hảo vì nó mang lại cho tướng thêm 15% sát thương lên bất kỳ tướng nào dưới 50% máu, đồng thời đặt lại tất cả các kỹ năng cơ bản khi hạ gục. Bạn có thể dễ dàng lăn cầu tuyết bằng cách tăng sát thương nhanh chóng sau khi hạ gục kẻ thù, giúp bạn nặng tay hơn khi giao tranh với bộ đôi đối phương.

Witchful Thinking

Arena
Witchful Thinking

Một lần nữa, sát thương đầu trận là chìa khóa để lăn cầu tuyết để giành chiến thắng ở đầu hiệp, và Tư Duy Phù Thủy là lựa chọn hoàn hảo cho các đội hình thiên về AP vì nó mang lại thêm 70 sức mạnh phép thuật. Việc tăng sát thương đó có thể là yếu tố tạo ra sự khác biệt trong các hiệp đấu gần hoặc nếu bạn đang cố gắng đốt cháy những đối thủ trâu bò.

Theo cách tương tự, Deft là một Phép bổ trợ tuyệt vời dành cho xạ thủ hoặc siêu thực tập trung vào cận chiến vì nó mang lại cho họ thêm 50% tốc độ đánh. Điều này sẽ rất tốt cho những xạ thủ như Vayne và Kai’Sa , những người phát triển mạnh nhờ kích hoạt cộng dồn sát thương thụ động trên đòn đánh của mình để hạ gục những kẻ đấu sĩ khó nhằn đang cố gắng hấp thụ càng nhiều càng tốt.

Mục nhập này đã được đăng trong LMHT. Đánh dấu trang permalink.