Blacklist International chia tay HLV Michael “ninjaboogie” Ros

ninjaboogie

Blacklist International, một trong những đội Dota 2 mạnh của Đông Nam Á (SEA), gần đây đã thông báo về sự ra đi của huấn luyện viên Michael ” ninjaboogie ” Ros. Đội, tương đối mới trong đấu trường cạnh tranh, được thành lập vào đầu năm 2022 và nhanh chóng tạo được ảnh hưởng trong Dota Pro Circuit (DPC) Đông Nam Á (SEA) Tour 3: Division I.

Màn trình diễn ấn tượng đã giúp họ có một suất tham dự Bali Major 2023. Tuy nhiên, quyết định chia tay huấn luyện viên của đội được đưa ra ngay sau màn trình diễn đáng thất vọng tại giải đấu.

ninjaboogie
Hành trình của Blacklist International với Ninjaboogie

Hành trình của Blacklist International với Ninjaboogie

Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên ninjaboogie, Blacklist International đã thi đấu tốt trong DPC SEA Tour 3, cán đích trong top 3 và đảm bảo suất tham dự Bali Major 2023 rất được mong đợi.

Tuy nhiên, bản thân Bali Major đã không diễn ra như kế hoạch cho Blacklist International. Bất chấp thành công ban đầu của họ ở DPC, đội đã phải vật lộn trên đấu trường quốc tế và kết thúc hành trình của mình ở vị trí thứ 13-14 tại Major.

Theo thông báo, ban lãnh đạo đã quyết định tìm kiếm các lựa chọn khác cho huấn luyện viên nhằm khám phá “lối chơi khác” và “cách tiếp cận trò chơi khác”, dẫn đến quyết định chia tay huấn luyện viên ninjaboogie.

Blacklist International
Đội cần cố gắng nhiều trước sự ra đi của cựu HLV

Đội cần cố gắng nhiều trước sự ra đi của cựu HLV

Ngay cả khi có sự thay đổi trong ban huấn luyện, Blacklist International vẫn tiếp tục tự hào về một số tài năng tốt nhất ở Đông Nam Á. Đội hình bao gồm những người chơi có kỹ năng như Polo ” Raven ” Fausto , Karl ” Karl ” Baldovino, Damien ” kpii ” Chok, Timothy John ” TIMS ” Randrup và Carlo ” Kuku ” Palad, mỗi người đều mang đến những điểm mạnh riêng cho đội. Với đội hình ấn tượng còn nguyên vẹn, BlackList International hiện đặt mục tiêu cho thử thách tiếp theo – đảm bảo một suất tham dự The International 12 (TI12) thông qua vòng loại khu vực.

The International 2023 – Vòng loại Đông Nam Á sẽ diễn ra từ ngày 27 đến 31 tháng 8. Blacklist International sẽ phải cạnh tranh với những đối thủ như Execration, Bleed Esports và Team SMG để giành một suất tham dự TI12. Với chỉ một suất duy nhất giành được cho SEA, sự cạnh tranh sẽ rất khốc liệt.

Mục nhập này đã được đăng trong DOTA2. Đánh dấu trang permalink.