Lỗi trong Counter-Strike 2 khiến tính năng khói mới trở nên vô dụng

Counter-Strike 2

Tính năng khói mới của Counter-Strike 2 chắc chắn có một số khó khăn cần giải quyết, với lựu đạn được cập nhật hiện xuyên qua tường thay vì bao phủ các khu vực như dự kiến ​​trong bản beta độc quyền.

Lỗi trong Counter-Strike 2 khiến tính năng khói mới trở nên vô dụng

Counter-Strike 2
Lỗi trong Counter-Strike 2 khiến tính năng khói mới trở nên vô dụng

Khói, thứ được thiết kế để lấp đầy khoảng trống trong CS2 dường như có khả năng vô tình lọt vào bên trong một số bức tường nhất định nhờ một số hỗn loạn lừa đảo và nó đã gây ra sự hỗn loạn trong các trận đấu beta. Một người chơi đã bắt lỗi bằng hành động, chia sẻ video trên Reddit về cảnh khói của họ lấp đầy bức tường thay vì chặn cửa B.

Những người chơi CS:GO lâu năm hơn có thể nhớ lại cảnh khói giữa các cửa trên Dust 2 trong Global Offensive nơi lựu đạn rơi vào bản lề, tạo ra một chiều. Sự cố này xảy ra theo cách tương tự, nhưng thay vì che cửa, nó di chuyển vào tường. Mặc dù đây là một sự tương tác thú vị giữa hai yếu tố CS2 mới, nhưng nó khiến khói ném về cơ bản trở nên vô dụng và phá hỏng mọi kiểu chơi đẩy nhanh hoặc phòng thủ.

Không rõ khi nào bản beta kết thúc, vì vậy game thủ sẽ phải giải quyết các vấn đề như thế này và những thứ khác như vũ khí bị hỏng cho đến khi CS2 ra mắt vào mùa hè năm 2023. Hy vọng rằng các nhà phát triển của Valve vẫn có thể sửa đổi và cập nhật trong suốt bản beta CS2 trực tiếp. Nếu không, bạn sẽ thấy rất nhiều khói bốc lên trong Counter-Strike 2 .

Sự cố Counter Strike 2 biến AWP hoàn toàn tự động

Counter-Strike 2
Sự cố Counter Strike 2 biến AWP hoàn toàn tự động

Bản beta của Counter-Strike 2 có thể cần một vài sửa chữa, đặc biệt khi AWP mang tính biểu tượng của tựa game đã bắt đầu trở thành vũ khí bắn súng nhanh nhất trong lịch sử trò chơi. Theo thời gian, các con bọ bắt đầu ngóc đầu dậy thường xuyên hơn và nếu trục trặc này bắn ra những viên đạn thực sự, thì tất cả chúng ta sẽ gặp rắc rối thực sự.

Trong đoạn clip được Loof27 chia sẻ trên Reddit vào ngày 23 tháng 3, người chơi được đề cập chuyển sang AWP của họ giữa chừng khi tương tác khói và ngay lập tức kích hoạt lỗi. Một khi trục trặc đang bắn, khẩu súng bắn tỉa bắt đầu bắn liên tục và lập tức, làm thủng các bức tường và tòa nhà bằng các lỗ đạn. May mắn thay, vũ khí CS2 bị trục trặc không thực sự gây sát thương. Tốc độ bắn cao như vậy có thể dễ dàng xé toạc một pha A-rush dài trên Dust 2.

Vấn đề là trục trặc cụ thể này có thể lặp lại, vì vậy nếu các viên đạn bắt đầu gây sát thương thì đó có thể là trò chơi bị phá vỡ. Hiện tại, người chơi chỉ có thể thử và phá kỷ lục số lần bắn mỗi giây bằng cách sử dụng phím liên kết nhảy-ném và nhấp chuột phải vào khói thay vì hoàn thành hành động ban đầu. Sau đó, súng của bạn sẽ bắt đầu bắn không kiểm soát ngay khi bạn chuyển đổi.

Mục nhập này đã được đăng trong CS:GO. Đánh dấu trang permalink.