Milio đã chính thức đi vào hoạt động, cơ hội để game thủ thử sức

Milio

Giữ ấm và quây quần bên đống lửa trại với anh hùng hỗ trợ bùa mê mới nhất của Liên minh huyền thoại Milio. Ngọn Lửa Nhẹ Nhàng hiện đã sẵn sàng thắp sáng con đường cho người chơi trên khắp thế giới khi họ thực hiện hành trình đầy nguy hiểm để leo lên các bậc thang xếp hạng tương ứng của mình thông qua Bản vá 13.6.

Milio đã chính thức đi vào hoạt động, cơ hội để game thủ thử sức

Milio
Milio đã chính thức đi vào hoạt động, cơ hội để game thủ thử sức

Sử dụng các khả năng đơn giản nhưng lại có hiệu quả hồi máu cao, tạo lá chắn và hướng dẫn đồng đội giành chiến thắng, Milio là vị tướng tốt nhất tiếp theo để bắt đầu luyện tập trên Summoner’s Rift nếu bạn là một hỗ trợ chính đang tìm kiếm một lựa chọn mới để thông thạo cùng với đồng đội của mình. Milio là một nhân vật vui vẻ chắc chắn sẽ sưởi ấm trái tim bạn. Bên cạnh đó anh ấy còn có rất nhiều tiện ích mà những người triệu hồi đồng nghiệp sẽ đánh giá cao.

Cho dù bạn đang tăng tầm bắn cho chủ lực AD của mình bằng Lửa trại ấm cúng, che chắn và tăng tốc cho họ bằng một vài Cái ôm ấm áp hay thiết lập một cuộc gank bằng Cú đá lửa siêu lớn nóng đỏ của mình, Milio là một người bạn mà bạn sẽ rất vui khi được đồng hành cùng . gặp khó khăn trong khi mở rộng quy mô trong trò chơi đầu tiên.

Ngọn Lửa Nhẹ Nhàng là một trợ thủ đắc lực trong giai đoạn sau của trận đấu

Milio
Ngọn Lửa Nhẹ Nhàng là một trợ thủ đắc lực trong giai đoạn sau của trận đấu

Khi đối đầu với hàng tấn khả năng kiểm soát đám đông của đối phương nhờ vào chiêu cuối của anh ta, Breath of Life. Khi một đội bị tấn công bằng combo cực lớn, hỗ trợ kỳ quặc có thể xóa sạch mọi hiệu ứng CC từ các đồng minh xung quanh ngay lập tức, đồng thời hồi máu cho họ một lượng kha khá.

Cuối cùng, Milio là một tướng vừa dễ hiểu với tư cách là đối thủ, vừa hiệu quả với vai trò hồi máu ở tuyến sau. Và tuyệt vời cho những người chơi mới đang tìm kiếm một tướng không phức tạp trong khi họ tìm hiểu các khía cạnh khác của trò chơi và những tướng xung quanh họ. Nó cũng giúp Milio hoạt động thực sự tốt với các tướng xạ thủ truyền thống, những người rất mạnh trong meta ngày nay.

Nếu bạn thấy mình thích lối chơi của Milio, bạn có thể cân nhắc chọn trang phục đầu tay của anh ấy trong vũ trụ Faerie Court, để bạn có thể hồi máu, che chắn và đá một số quả cầu lửa theo phong cách.

Mục nhập này đã được đăng trong LMHT. Đánh dấu trang permalink.