Riot sẽ loại bỏ cơ chế ARAM Tower Rubble trong phiên bản sắp tới

Tower Rubble

Tháng trước, Riot đã đăng một bản cập nhật trên ARAM, trong đó nêu chi tiết kế hoạch tương lai cho chế độ trò chơi sau cuộc đại tu lớn mà nó nhận được vào tháng 12. Vào thời điểm đó, nhóm đang tranh luận giữa việc điều chỉnh Tower Rubble ở một số khả năng hay loại bỏ nó hoàn toàn. 

Riot sẽ loại bỏ cơ chế ARAM Tower Rubble trong phiên bản sắp tới

Tower Rubble
Riot sẽ loại bỏ cơ chế ARAM Tower Rubble trong phiên bản sắp tới

Mặc dù một số thay đổi đối với ARAM nhìn chung được đánh giá là tích cực. Bao gồm việc bổ sung Cổng lục giác vào bản đồ một làn, Tháp Rubble lại khiến bản đồ vốn đã nhỏ lại càng chật chội hơn. Sau thay đổi này, các điểm nghẹt thở đã trở thành một phần thường xuyên của trải nghiệm ARAM và những tướng có thể tận dụng không gian chật hẹp đã tăng hạng trong danh sách cấp độ của chế độ.

Trong tương lai, người chơi có thể mong đợi Abyss quay trở lại cấu hình bình thường. Khi tháp pháo rơi trên bản đồ, làn đường sẽ vẫn rõ ràng. Tower Rubble dự kiến ​​sẽ bị xóa khỏi ARAM ở một trong hai bản cập nhật tiếp theo của LMHT. Bản vá 13.5 sẽ ra mắt vào ngày 8 tháng 3, trong khi bản vá 13.6 sẽ ra mắt sau đó, vào ngày 22 tháng 3.

Milio

Cách Riot tạo ra nhà vô địch LoL mới Milio

Cách Riot tạo ra nhà vô địch LoL mới Milio

Riot Games gần đây đã tiết lộ nhà vô địch Liên minh huyền thoại Milio sắp ra mắt. Mặc dù không có nhiều thông tin, nhưng qua tiểu sử có thể biết được “Milio là một cậu bé có trái tim ấm áp đến từ Ixtal, mặc dù còn rất trẻ nhưng đã nắm vững tiên đề về lửa và khám phá ra một điều mới: lửa làm dịu”. Dựa trên điều này, có khả năng anh ấy là một nam pháp sư hoặc thầy phù thủy hay tướng hỗ trợ.

Sau khi đọc tiểu sử và thậm chí nhìn vào ảnh nền, bạn có thể thắc mắc tại sao anh ấy trông quen quen hoặc điều gì đã truyền cảm hứng cho truyền thuyết và tính cách của nhà vô địch Liên minh mới  Và câu trả lời có thể làm bạn ngạc nhiên. Kể từ khi được tiết lộ, người hâm mộ đã thảo luận về truyền thuyết, đặc điểm và khả năng của Milio. Anh được truyền cảm hứng từ bộ phim nổi tiếng của Disney Encanto, một bộ phim xoay quanh một gia đình có khả năng phép thuật sống ẩn mình ở vùng núi Colombia.

Khi một người chơi LMHT hỏi Riot dev Reav3 ý tưởng về Milio đến từ đâu, nhà thiết kế lối chơi đã xác nhận Encanto thực sự là một trong những nguồn cảm hứng chính chủ yếu là vì bộ phim ra mắt ngay khi quá trình phát triển bắt đầu. Vì vậy, mặc dù không có nhiều thông tin về Milio, khả năng, vai trò của anh ấy hay anh ấy là loại tướng nào, nhưng chúng tôi biết anh ấy và “fuemigo” của anh ấy được truyền cảm hứng từ Encanto.

Mục nhập này đã được đăng trong LMHT. Đánh dấu trang permalink.