Upset trở lại LEC Spring Split dưới “màu áo” Vitality Uniform

Upset

Elias “Upset” Lipp đã dẫn đầu trong số các ADC của EU trong vài năm gần đây, đặc biệt là với màn trình diễn của anh ấy ở Fnatic. Anh đã dẫn dắt một đội Fnatic thiếu ổn định tiến sâu vào vòng loại trực tiếp. Nhờ quãng thời gian ở Fnatic, cũng như phong độ ưu tú Upset bắt đầu được coi là xạ thủ giỏi nhất châu Âu, mặc dù anh ấy chưa giành được danh hiệu LEC nào.

Upset
Upset trở lại LEC Spring Split dưới “màu áo” Vitality Uniform

Upset trở lại LEC Spring Split dưới “màu áo” Vitality Uniform

Sau một kỳ thi đấu đáng thất vọng với Fnatic vào Mùa hè năm 2022 và bị loại ở vòng bảng tại CKTG 2022, Upset đã rời khỏi đội hình Fnatic và không tham dự Giải mùa đông trong màu áo của đội nào. Rất may anh đã không phải đợi quá lâu để tìm một đội với các quy tắc LEC mới đi kèm với ba thay đổi.

Theo các quy tắc mới, các đội không thể nhắm mục tiêu người chơi ERL giữa Mùa đông và Mùa xuân, vì vậy họ cần thăng cấp ai đó từ Học viện của mình hoặc mua một người chơi LEC. Với việc Upset vẫn còn hợp đồng với Fnatic, không lâu sau khi Mùa đông kết thúc, những tin đồn về tương lai của anh ấy bắt đầu xuất hiện.

Báo cáo đầu tiên được đưa ra ba ngày trước bởi Alejandro “anonimotum” Gomis & Marián “Eros” Stoica của Blix.gg cho biết đây sẽ là ADC mới của Vitality. Người hâm mộ không phải đợi lâu khi Team Vitality đã thông báo vào ngày hôm qua trên Twitter rằng Upset đang ký hợp đồng với tổ chức và sẽ là người đi đường dưới xuất phát cho LEC Mùa xuân 2023. 

Matúš “Neon” Jakubčík rời Vitality

Matúš “Neon” Jakubčík
Matúš “Neon” Jakubčík rời Vitality

Upset gia nhập Vitality cũng có nghĩa là Matúš “Neon” Jakubčík sẽ rời khỏi tổ chức. Anh đồng hành cùng Vitality vào đầu năm từ đội Misfits Gaming hiện đã không còn tồn tại. Team Vitality cũng đã đưa ra một tuyên bố trên trang web của mình rằng: 

“Như những người hâm mộ trung thành nhất đều biết, chúng tôi vừa hoàn thành mùa giải thường xuyên tốt nhất trong lịch sử của mình, trong đó Neon là nhân tố chính góp phần vào thành công của chúng tôi. Trong suốt thời gian này, anh ấy đã thể hiện một đạo đức làm việc mẫu mực và cho chúng tôi thấy tất cả giá trị của anh ấy.

Tuy nhiên, theo logic cân bằng trong danh sách và hiệu suất, hồ sơ của Upset đã tự áp đặt lên đội của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng con đường dẫn đến chiến thắng của chúng tôi là thông qua những loại quyết định khó khăn mà một câu lạc bộ phải đưa ra. Chúng tôi hợp tác chặt chẽ với anh ấy để anh ấy tìm được một đội bóng mới sẽ tận dụng tối đa tài năng của anh ấy và điều đó sẽ mang đến cho anh ấy tất cả sự cân nhắc xứng đáng.”

Mục nhập này đã được đăng trong LMHT. Đánh dấu trang permalink.